ClockThứ Bảy, 26/11/2022 09:31
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TTH.VN - Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Những khó khăn khi tìm kiếm mã giảm giá trên shopee

Mặc dù số lượng mã giảm giá trên trang Shopee khá nhiều, nhưng quy trình tìm kiếm mã có vẻ khó khăn đối với nhiều người.

 

Mã giảm giá không tập trung một khu vực nhất định

Mã giảm giá shopee phân thành rất nhiều nhóm khác nhau như shopee pay, mã giảm giá, banner, thông báo, shopee live….Cho nên khi tìm kiếm người dùng shopee phải kiểm tra từng mục một, vừa mất thời gian lại dễ bỏ lỡ các mã giảm giá tốt.

App thường xuyên bị lỗi do người truy cập cao

Vào những khung giờ vàng số lượng người truy cập để săn voucher cao hơn rất nhiều. Điều này dẫn đến tình trạng lỗi app, hoặc tốc độ load trở nên chậm hơn. Đến khi load được thì đã hết mã, hoặc lấy được mã nhưng áp vào thanh toán thì lại hết lượt sử dụng.

Lợi ích đến từ Thatcoupongirl.com

Mặc dù mới bắt đầu cung cấp mã giảm giá Shopee ở thị trường Việt Nam. Nhưng trước đó Thatcoupongirl.com đã có kinh nghiệm cung cấp mã giảm giá cho các trang thương mại điện tử, website bán hàng online tại thị trường nước ngoài. Nhờ vậy mà đã giải quyết được những khó khăn, bất cập mà người mua hàng Shopee tại Việt Nam đang gặp phải.

Mã giảm giá đầy đủ, nhanh chóng, đổi mới mỗi phút

Việc tìm mã giảm còn đang hoạt động đôi khi là thách thức lớn của mỗi người. Tại Thatcoupongirl.com, bạn không lo lắng về việc hết mã hoặc mã hết hạn sử dụng. Bởi trang web này được kết nối trực tiếp API với sàn thương mại điện tử shopee, nên các mã giảm giá được cập nhật liên tục và làm mới từng phút. Nhờ thế sẽ giúp người dùng loại bỏ bớt các mã hết hiệu lực sử dụng.

Vào những ngày Tết, lễ Giáng Sinh... hoặc các ngày đặc biệt như 1/1, 2/2, 3/3... Số lượng mã giảm giá sẽ được Shopee tung ra liên tục. Nếu bạn không lấy mã kịp thời chắc chắn sẽ mất đi cơ hội được mua hàng với giá ưu đãi. Cho nên website Thatcoupongirl.com còn cập nhật lịch săn sale, khung giờ săn sale shopee để mọi người có thể sắp xếp thời gian săn sale.

Tính năng hiện đại, thân thiện người dùng

Thatcoupongirl.com phù hợp với tất cả mọi người. Kể cả những người chưa có nhiều kinh nghiệm lấy mã giảm giá Shopee. Với giao diện trực quan, bố cục trình bày rõ ràng, dễ hiểu. Bạn sẽ tìm kiếm mã theo từng danh mục sản phẩm, thời gian sale, mã freeship, theo ngành hàng…

Website được xây dựng bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và tài năng. Do đó, tốc độ load web ở đây cực kỳ nhanh chóng. Từ đó, sẽ giúp các tín đồ săn sale shopee sẽ gia tăng cơ hội săn mã giảm giá vào những khung giờ vàng. Thatcoupongirl.com đã khắc phục được nhược điểm hết mã, hết lượt sử dụng của shopee. Khi lựa chọn Thatcoupongirl.com, bạn sẽ tiết kiệm tối đa khoản thời gian tìm kiếm mã giảm theo từng sản phẩm, từng shop riêng.

Cơ hội săn nhiều mã giảm giá được cung cấp bởi riêng shop

So với việc tìm kiếm mã giảm từng mặt hàng thông qua những danh mục giảm giá từ Shopee. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mã giảm của riêng mỗi shop tại Thatcoupongirl.com. Ngoài ra còn có những thông tin riêng để lấy mã giảm giá ẩn, riêng của shop. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có cơ hội mua hàng chiết khấu sâu hơn rất nhiều.

Mua hàng với chiết khấu sâu

Việc cung cấp đa dạng, đầy đủ nhanh chóng mã giảm giá kết hợp với các mã chiết khấu sâu của riêng shop sẽ giúp cho các tín đồ săn sale shopee trên Thatcoupongirl.com sẽ tiết kiệm được thật nhiều cho túi tiền của mình.

Thatcoupongirl.com chính là sự lựa chọn chính xác nhất với những ai mong muốn tìm kiếm mã giảm Shopee nhanh chóng, tiện lợi và có giá trị cao. Thatcoupongirl.com luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để mang đến cho những tín đồ mua hàng shopee những gì thiết thực nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Website: thatcoupongirl.com
  • Phone: 0981046742
  • Email: thatcoupongirl.com@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá Hà Nội cổ kính với Traveloka: Ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn

Thủ đô Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với nét đẹp cổ kính, pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nơi đây ẩn chứa vô số điều kỳ diệu, từ những di tích lịch sử lâu đời đến những món ăn ngon nức tiếng. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch khám phá Hà Nội, Traveloka sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn.

Khám phá Hà Nội cổ kính với Traveloka Ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top