ClockChủ Nhật, 06/12/2020 12:36

Khám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A Lưới

TTH.VN - Sáng 6/12, Huyện đoàn A Lưới cùng Bệnh viện Trung ương Huế và Bảo hiểm Nhân thọ Generali phối hợp tổ chức chương trình “Sát cánh bên miền Trung”, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân sau lũ lụt.

Khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân khó khănKhám mắt và cấp thuốc miễn phí cho 200 trường hợp tuổi giàKhám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người nghèo, đối tượng chính sách

Các bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân

Tại chương trình, đoàn đã khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người dân của xã Hồng Hạ, huyện A Lưới. Người dân đến khám thuộc nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau, được khám tổng quát hoặc các chuyên khoa như mắt, da liễu… theo nhu cầu.

Theo đại diện Ban thường vụ Huyện đoàn A Lưới, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2020" của tuổi trẻ A Lưới. Tại chương trình, các đơn vị cũng lồng ghép tuyên truyền, nhắc nhở người dân tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Mỹ hứng chịu con số kỷ lục về thảm họa “tỷ USD” trong năm 2023

Dữ liệu từ Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia (NOAA) cho biết Mỹ đã hứng chịu nhiều trận lũ lụt, hỏa hoạn và các thảm họa khí hậu khác gây thiệt hại hàng tỷ USD (mỗi thảm họa) trong năm 2023 và nhiệt độ trung bình của nước này cao thứ năm trong lịch sử.

Mỹ hứng chịu con số kỷ lục về thảm họa “tỷ USD” trong năm 2023

TIN MỚI

Return to top