ClockChủ Nhật, 18/06/2017 16:43
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential

Khám, tầm soát sức khỏe cho khách hàng

TTH - Hơn 300 khách hàng tiềm năng được khám, tầm soát sức khỏe miễn phí, tư vấn về chế độ định đường, vận động... tại hội nghị khách hàng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential vào ngày 18/6.

Prudential cũng sẽ tổ chức và thực hiện chuỗi các hoạt động ý nghĩa này tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với kinh phí hơn 2 tỷ đồng. Mục đích của chương trình nhằm cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trước đó, Prudential đã tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng tại Huế như: tặng xe đạp, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các trường học và các em học sinh...

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
WHO: Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì

Theo ước tính cập nhật của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế, hơn 1 tỷ người trên toàn cầu - tương đương với 1/8 tổng dân số thế giới, hiện được coi là béo phì - một tình trạng liên quan đến nguy cơ gia tăng nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

WHO Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì

TIN MỚI

Return to top