ClockThứ Tư, 23/11/2022 19:22

Khám, tư vấn miễn phí về bệnh răng miệng cho 250 người cao tuổi

TTH.VN - Ngày 23/11, tại Nhà văn hóa xã Hương Toàn (thị xã Hương Trà), Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương phối hợp với Trạm Y tế xã Hương Toàn tổ chức khám bệnh về răng miệng miễn phí cho 250 người cao tuổi trên địa bàn theo Đề án 5628 của Bộ y tế.

Bác sỹ Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thăm, khám các bệnh về răng miệng cho người cao tuổi ở xã Hương Toàn ngày 23/11

Tham gia chương trình, người cao tuổi xã Hương Toàn được thăm khám các bệnh về răng miệng. Qua thăm khám, các bác sĩ đã phát hiện nhiều trường hợp bị bệnh viêm răng, nướu…Đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương đã dành thời gian tư vấn, chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi.

Dịp này, Đoàn Y Bác sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cũng tổ chức đoàn khám, điều trị răng miệng và tuyên truyền về chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho 500 học sinh, giáo viên Trường tiểu học Thanh Toàn, xã Thuỷ Thanh, thị xã Hương Thuỷ.

Tin, ảnh: LIÊN MINH    

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”

TIN MỚI

Return to top