ClockThứ Bảy, 29/02/2020 19:59

Khám và cấp thuốc miễn phí cho 200 trường hợp tại Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 29/2, tại Trạm y tế xã Lộc Trì (Phú Lộc), Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của Bệnh viện (BV) Trung ương Huế gồm 27 y, bác sĩ tiến hành khám bệnh chuyên sâu và cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Thương cảnh gà trống nuôi con bệnh nặngCách ly, cách ly ngay lập tức

Tư vấn phòng bệnh Cao huyết áp cho người già

Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí là 40 triệu đồng được trích từ ngân sách của BV nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân xã Lộc Trì.

Dịp này, các y, bác sĩ  BV Trung ương Huế đã đến thăm, khám bệnh và cấp thuốc cho người nhà của nữ sinh lớp 12 vừa qua đời mới đây do viêm não màng não ở xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Đây là một trong các chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của BV Trung ương Huế tổ chức hằng năm để giúp đỡ cho người dân vùng sâu vùng xa, khó có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. 

Tin, ảnh: Minh Thịnh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top