ClockThứ Sáu, 09/10/2020 19:03

Khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân

TTH.VN - Ngày 9/10, các y bác sĩ trẻ của Bệnh viện Trung ương Huế đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên Huế (xã Hương Hồ, thị xã Hương Trà) khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người khuyết tật.

Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 đối tượng chính sáchSàng lọc miễn phí tật khúc xạ cho học sinhKhám và cấp thuốc miễn phí cho người dân khó khăn

Kiểm tra huyết áp cho người bệnh

Hơn 300 bệnh nhân là người khuyết tật nặng, đặc biệt nặng về tâm thần kinh và các học viên cai nghiện ma túy đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm được khám và cấp thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân ngày Tâm thần Thế giới 10/10. Đồng thời, là một trong các chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí được Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức thường xuyên hằng năm để giúp đỡ cho người dân ở vùng sâu vùng xa, hoặc người dân có hoàn cảnh khó khăn, ít có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế.

Ảnh: BVCC, Tin: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)
Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện

Trung tâm Y tế Phú Vang, Hương Thủy là hai đơn vị đầu tiên của Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hình ảnh. Với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ AI góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở cơ sở, giảm tải cho tuyến trên.

Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện
Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

Có nhiều rào cản từ hành lang pháp lý đến thực tiễn hiến tặng mô tạng người cho chết não tại Việt Nam. PGS.TS. Đồng Văn Hệ, Giám đốc Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người (gọi tắt là Trung tâm) chia sẻ:

Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

TIN MỚI

Return to top