ClockThứ Sáu, 03/02/2023 19:08

Khánh thành 2 "Mái ấm công đoàn" cho công nhân lao động

TTH.VN - Sáng 3/2, Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành bàn giao Mái ấm công đoàn cho 2 đoàn viên công đoàn.

Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viênGiúp đoàn viên an cưXây dựng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Khánh thành Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Liên

Cụ thể, là gia đình đoàn viên Bùi Thị Chim, ở đội 9, thôn Nghi Giang, xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc và gia đình đoàn viên Phạm Thị Liên, ở tổ 6, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy. Đây là 2 đoàn viên thuộc công đoàn cơ sở Công ty HBI, Khu công nghiệp Phú Bài, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, từ lâu sống trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp trầm trọng.

Sau khi được Quỹ Mái ấm công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ mỗi đoàn viên 40 triệu đồng, cộng với số tiền đối ứng của gia đình, chị Bùi Thị Chim và chị Phạm Thị Liên đã xây dựng được 2 ngôi nhà khang trang, kiên cố, tạo động lực giúp các chị yên tâm lao động, sản xuất.   

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân

TIN MỚI

Return to top