ClockThứ Sáu, 09/09/2022 22:32

Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 9/9, UBND huyện Phong Điền tổ chức khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Liêu, sinh năm 1940, trú tại thôn Đông Lâm, xã Phong An.

Nghĩa tình còn mãiĐiện lực tỉnh bàn giao nhà tình nghĩa ở huyện Phú VangBàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hồ Văn HòaTrao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu họcTặng nhà tình nghĩa cho gia đình có 2 bệnh nhân tâm thần

Tặng quà cho gia đình bà Liêu trong ngày bàn giao nhà

Bà Nguyễn Thị Liêu là thương binh, gia đình có công với cách mạng và có chồng là liệt sĩ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Gia đình ở trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa. Sau gần 4 tháng thi công, với sự hỗ trợ, giúp đỡ ngày công lao động của các tổ chức đoàn thể tại địa phương và bà con lối xóm, ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng hơn 320 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Liêu xúc động: “Gia đình rất cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương đã xây dựng một ngôi nhà chắc chắn cho gia đình. Từ nay gia đình sẽ ổn định cuộc sống và có nơi ấm cúng để thờ phụng liệt sĩ”.

Dịp này, UBND huyện Phong Điền và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tặng cho gia đình bà Liêu các phần quà ý nghĩa, góp phần giúp gia đình bà giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

TIN MỚI

Return to top