ClockChủ Nhật, 20/05/2012 17:42

Khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ VNAH Lê Thị Dậu

TTH - Nhân kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 18/5, tại thôn Phú Lộc, xã Phong Chương (Phong Điền), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Chậu là con của mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Dậu (đã mất), mẹ có 3 người con trai là liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Với nguồn kinh phí do Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí hỗ trợ thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh (50 triệu đồng), cùng với sự đóng góp của gia đình 40 triệu đồng và sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần, ngày công của bà con, láng giềng và chính quyền địa phương; sau gần 2 tháng thi công, đến nay đã hoàn thành và khánh thành bàn giao sử dụng để gia đình có nơi ở sinh hoạt ổn định và thờ phụng hương khói cho các liệt sỹ và Mẹ VNAH Lê Thị Dậu.

Tại buổi lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; Hội Cựu Chiến binh xã và một số cơ quan đơn vị, cá nhân đã tặng quà cho gia đình trước khi vào nhà mới, tạo không khí ấm cúng và phấn khởi.
 
Tâm Hành- Minh Hùng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top