ClockThứ Sáu, 20/05/2022 14:44

Khánh thành công trình vui chơi cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 20/5, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khánh thành công trình khu vui chơi thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang nuôi dạy tại Trường Chuyên biệt Tương Lai (TP. Huế).

Khánh thành Công trình thanh niên “Sân thể thao cộng đồng” tại Phú Hồ“Nhà nhân ái” của thanh niênHiệu quả sáng tạo trong Tháng Thanh niên

Các em nhỏ Trường Chuyên biệt Tương Lai nô đùa tại khu vui chơi

Công trình bao gồm các trò chơi, như: bập bênh, mâm quay, cầu trượt và thú nhún…, với tổng kinh phí 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp từ các đơn vị tham gia Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên năm 2022 được tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Hoạt động nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, công tác xã hội của các đơn vị tham gia liên hoan nhằm chung tay chăm sóc các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, tạo điểm vui chơi an toàn, lành mạnh giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên

Nhiều công trình đường hoa thanh niên được triển khai, hoàn thành, tạo nên sắc diện mới cho đô thị và nông thôn tại các địa phương. Đây là một trong nhưng dấu ấn của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong việc thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh".

Sắc diện mới từ đường hoa thanh niên

TIN MỚI

Return to top