ClockThứ Ba, 13/09/2022 07:20

Khánh thành dự án nước sạch và nhà vệ sinh học đường tại Phong Điền

TTH.VN - Chiều 12/9, Chi hội Xanh yêu thương (trực thuộc Hội Y tế công cộng TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ khánh thành và trao tặng dự án “Nước sạch và nhà vệ sinh học đường” cho Trường tiểu học Hòa Mỹ, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

Những người nông dân phục dựng hát múa sắc bùaKhánh thành nhà nhân ái tặng người neo đơn ở Phong ĐiềnDiễn tập chủ động ứng phó mưa bãoPhong cách học đường - trend mới không chỉ cho người trẻHương Thủy: Háo hức xem biểu diễn lân – sư – rồngThăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi Phong Điền

Cắt băng khánh thành công trình

Sau hơn 4 tháng triển khai, dự án “Nước sạch và nhà vệ sinh học đường” tại Trường tiểu học Hòa Mỹ được hoàn thành với tên gọi “Phong Điền yêu thương”. Dự án có tổng kinh phí xây dựng 285 triệu đồng, bao gồm các hạng mục: hệ thống xử lý nước sạch, nhà vệ sinh, bồn rửa tay. Sau khi bàn giao công trình, Chi hội Xanh yêu thương còn đồng hành duy trì bảo dưỡng trong 3 năm với tổng kinh phí 36 triệu đồng.

Mục tiêu của dự án là mang đến nguồn nước sạch cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng núi. Cho đến nay, đây đã là dự án thứ 17 được trao, giúp mọi trẻ em khi đến trường đều được hưởng quyền lợi sử dụng nguồn nước sạch và an toàn vệ sinh.

Dịp này, Chi hội Xanh yêu thương còn tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cùng với các em học sinh của nhà trường nhằm hướng dẫn cho các em một số kỹ năng cơ bản; đồng thời, tạo sân chơi bổ ích để các em có cơ hội giao lưu với nhau; bảo vệ sức khỏe của chính bản thân các mình và môi trường xung quanh.

Cũng trong dịp này, Chi hội Xanh yêu thương đã trao 413 phần quà cho các em học sinh của trường. Tất cả kinh phí thực hiện dự án cùng quà tặng cho học sinh do Quỹ vì sự nghiệp Giáo dục trẻ em - Cife tài trợ.

Tin, ảnh: Quang Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top