ClockThứ Năm, 22/07/2021 22:22

Khánh thành hai công trình "Khu vui chơi rèn luyện thể chất"

TTH.VN - Ngày 22/7, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh, Huyện Đoàn Phong Điền khánh thành công trình măng non "Khu vui chơi rèn luyện thể chất" tại 2 điểm trường: Trường tiểu học Điền Lộc và Trường tiểu học Hương Lâm (huyện Phong Điền).

Khu vui chơi rèn luyện thể chất học sinh ở T.X Hương Trà là công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốcKhánh thành khu vui chơi rèn luyện thể chất cho học sinh T.X Hương Trà

Công trình "Khu vui chơi rèn luyện thể chất" sẽ là sân chơi bổ ích cho các em thanh thiếu nhi ở Phong Điền

Được sự kêu gọi hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, các hạng mục về các đồ chơi rèn luyện thể chất cho thiếu nhi thông qua Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, sau hơn 2 tháng triển khai thi công, các hạng mục công trình chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng. 

Ngoài sự hỗ trợ trực tiếp của Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, công trình này còn được các tổ chức cơ sở Đoàn chung tay thực hiện các phần việc ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện Phong Điền, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top