ClockThứ Hai, 02/12/2019 16:00

Khánh thành “Mái ấm Công đoàn” tại xã Hồng Hạ

TTH.VN - Sáng 2/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện A Lưới tổ chức khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho anh Lê Văn Sao, đoàn viên Công đoàn Trường mầm non Hồng Hạ.

Kiên quyết xử phạt hành chính các doanh nghiệp nợ kinh phí công đoàn24 thí sinh tham gia tranh tài tại hội thi “Nét đẹp giáo viên”Khởi công xây dựng “Mái ấm Công đoàn” thứ 11 trong năm 2019

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lê Văn Sao

Gia đình anh Sao có hoàn cảnh khó khăn, bản thân là lao động chính, một mình nuôi vợ và hai con nhỏ. Trước đây, cả gia đình 4 người sống trong căn nhà tạm từ lâu đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật.

Từ nguồn Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện A Lưới đã trao 30 triệu đồng góp một phần kinh phí hỗ trợ anh Sao xây mới nhà thay cho nơi ở đã xuống cấp trước đây. Bên cạnh đó, chương trình “Điều ước đoàn viên” của LĐLĐ tỉnh cũng kết nối với nhà hảo tâm hỗ trợ thêm cho gia đình 14 triệu đồng.

Sau gần 5 tháng xây dựng, căn nhà mới khang trang đã hoàn thành với kinh phí xây dựng hơn 100 triệu đồng, giúp gia đình anh Sao sớm ổn định cuộc sống và an tâm công tác.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top