ClockThứ Năm, 27/07/2017 10:24

Khánh thành nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

TTH.VN - Sau hơn 7 tháng thi công khẩn trương, sáng 27/7 UBND phường Hương Sơ (TP. Huế) đã tổ chức lễ khánh thành nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư tặng hoa và quà của Chủ tịch nước cho các gia đình có công

Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 2.600m2, với các hạng mục nhà bia, sân vườn, điện chiếu sáng, cây xanh... Trong đó bia và lư hương được làm từ đá nguyên khối để tăng độ bền vững của công trình. Tổng mức đầu tư của công trình hơn 2,7 tỷ đồng từ ngân sách TP. Huế.

                   

                            Lãnh đạo tỉnh, TP. Huế dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư khẳng định, công trình có ý nghĩa to lớn trong việc tri ân các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách..., đồng thời giáo dục lòng yêu nước, biết ơn các thế hệ cha anh đã hi sinh cho độc lập dân tộc, tự do, hoà bình. Ông Huỳnh Cư mong muốn công trình còn được sử dụng như một địa điểm văn hóa, dạo mát, tập thể dục cho người dân trong địa phương.

Dịp này, UBND phường Hương Sơ trao các phần quà của Chủ tịch nước cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công, thương, bệnh binh.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có giải pháp tốt hơn cho những việc chưa làm được

Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư trong phát biểu khai mạc hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Huế khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra ngày 18/7 đã chỉ rõ, nhờ có sự đoàn kết, thống nhất trong hệ thống chính trị, Đảng bộ TP. Huế đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017.

Có giải pháp tốt hơn cho những việc chưa làm được

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top