ClockThứ Năm, 03/10/2019 13:33

Khánh thành nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Hoàng Diệu Phương

TTH.VN - Sáng 3/10, Hội đồng Đội TP. Huế phối hợp với Đoàn phường Hương Sơ tổ chức lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho đội viên Hoàng Diệu Phương, học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Văn Linh.

Khánh thành 2 Nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo Quảng ĐiềnKhánh thành nhà Khăn quàng đỏ cho em Lê Văn Nắng

Khánh thành nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Hoàng Diệu Phương

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 50m2 tại tổ 9, phường Hương Sơ với tổng kinh phí khoảng 130 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng Đội TP. Huế hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn ủng hộ của Trường THCS Nguyễn Chí Diểu.

Được biết, gia đình em Hoàng Diệu Phương thuộc hộ nghèo của phường Hương Sơ, bố mất sớm, mẹ thường xuyên đau ốm. Ngôi nhà được khánh thành đã giúp mẹ con em Hoàng Diệu Phương ổn định cuộc sống, yên tâm trong mùa mưa bão.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững

Là một trong những địa phương thuộc TP. Huế có số hộ nghèo, cận nghèo đông, thời gian qua UBND phường Hương Sơ đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững
Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

Chiều 7/11, UBND phường Hương Sơ, TP. Huế tổ chức ra mắt và phát hành tập sách truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường (1930-2022). Tham dự có lãnh đạo TP. Huế và các ban ngành, địa phương trên địa bàn.

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

TIN MỚI

Return to top