ClockThứ Sáu, 01/09/2017 16:22

Khánh thành nhà tình nghĩa ở A Lưới

TTH.VN - Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh đã tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Kăn Hon ở thôn A So 1, xã Hương Lâm (A Lưới) sáng 1/9. Đây là gia đình có công cách mạng thuộc diện neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được các ban, ngành liên quan của huyện A Lưới giới thiệu đề nghị hỗ trợ.
Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Kăn Hon

Tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng ngôi nhà hơn 50 triệu đồng do cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh đóng góp. Chính quyền xã Hương Lâm vận động đóng góp thêm kinh phí, vật lực để công trình đảm bảo kiên cố.

Tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa, Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh và các ban, ngành huyện A Lưới đã trao tặng cho gia đình bà Kăn Hon một số vật dụng như bàn ghế, chăn ấm, quạt máy...

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khối thi đua các cơ quan Đảng: Hạn chế tối đa sử dụng xe công

Kết quả nổi bật của 10 đơn vị Khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2018 tại hội nghị tổng kết diễn ra chiều 10/12 là đã chủ động xây dựng kế hoạch, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua, thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao của từng cơ quan, đơn vị.

Khối thi đua các cơ quan Đảng Hạn chế tối đa sử dụng xe công
Khối thi đua các cơ quan Đảng lần đầu tổ chức giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt

Sáng 8/10, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh khởi tranh giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Khối thi đua các cơ quan Đảng lần I - 2016. Đến dự có các ông, bà: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Khối thi đua các cơ quan Đảng lần đầu tổ chức giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt
Return to top