ClockChủ Nhật, 20/09/2015 07:37

Khánh thành Trung tâm Đào tạo điều dưỡng tiên tiến Huế - Halla

TTH.VN - Đây là mốc son và là mục tiêu trở thành một trong những trung tâm dẫn đầu về đào tạo điều dưỡng ở Việt Nam.

 

Chiều 19/9, Trường đại học Y Dược - Đại học Huế khánh thành Trung tâm Đào tạo điều dưỡng tiên tiến Huế - Halla.

Trung tâm Đào tạo điều dưỡng tiên tiến Huế - Halla được xây dựng từ hỗ trợ của Dự án “Xây dựng năng lực cho khoa Điều dưỡng, Trường đại học Y Dược - Đại học Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa” do Bộ Giáo dục, Quỹ nghiên cứu Quốc gia Hàn Quốc và lãnh đạo Trường đại học Cheju Halla trong giai đoạn 2014-2018.


Tham quan Trung tâm Đào tạo điều dưỡng tiên tiến Huế - Halla

Từ tháng 9/2015, Trường đại học Y Dược Huế sẽ đưa Trung tâm Đào tạo điều dưỡng tiên tiến Huế - Halla vào sử dụng với 4 mảng hoạt động chính: đào tạo điều dưỡng dựa vào thực hành, áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực trên cơ sở mô phỏng tình huống thật trong lâm sàng; đào tạo cấp cứu y khoa theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ; phát triển chương trình đào tạo trực tuyến; hỗ trợ giáo dục sức khoẻ cộng đồng và thực hiện các nghiên cứu điều dưỡng.

Với trang thiết bị hiện đại và sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, trong thời gian không xa, chất lượng đào tạo điều dưỡng và cấp cứu y khoa của Trường đại học Y Dược Huế và khu vực sẽ từng bước được chuẩn hoá và hội nhập với khu vực, thế giới.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top