ClockThứ Sáu, 25/02/2022 21:35

Khánh thành và bàn giao Trường mầm non Lộc Vĩnh

TTH.VN - Chiều 25/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp UBND huyện Phú Lộc tổ chức khánh thành và bàn giao Trường mầm non xã Lộc Vĩnh.

Tuyên truyền, phổ biến Luật Biên phòng cho học sinh khu vực biên giớiSẵn sàng đón chiến sĩ mớiSát thực tiễn, sát đối tượngVững chãi nơi biên cương

Lãnh đạo BĐBP tỉnh, lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ cắt băng khánh thành

Công trình có diện tích 120m2, với tổng mức đầu tư gần 900 triệu đồng. Nguồn kinh phí do tấm lòng thiện nguyện của nhà hảo tâm Huỳnh Thị Min ở TP. Hồ Chí Minh tài trợ thông qua sự kêu gọi, vận động của Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tặng hơn 1.000 chiếc áo ấm và 1.000 đôi dép cho các cháu mầm non thuộc các xã trên hai tuyến biên giới vùng đầm phá ven biển huyện Phú Lộc và miền núi huyện A Lưới. 

Tin, ảnh: Ngọc Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top