ClockThứ Sáu, 29/03/2019 12:32

Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo tại Trường ĐH Y dược

TTH.VN - Ngày 29/3, tại Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế diễn ra lễ khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo (CTĐT).

Đại học Huế hoàn thành đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dụcTrường ĐH Y dược đạt nhiều kết quả nổi bật trong năm 2018“Vượt qua mốc kiểm định, càng phải chú ý đến chất lượng”

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc đợt khảo sát đánh giá

Trong 5 ngày (từ 29/3 – 2/4), Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ khảo sát chính thức tại nhà trường với mục đích xác nhận tính xác thực báo cáo tự đánh giá CTĐT dược học, CTĐT cử nhân điều dưỡng và CTĐT cử nhân y tế công cộng của trường theo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của giáo dục ĐH để xác định mức độ CTĐT của cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo các tiêu chuẩn quy định hiện hành.

Bộ tiêu chuẩn đánh giá gồm 11 tiêu chuẩn với 50 tiêu chí, trong đó, các tiêu chuẩn gồm: Mục tiêu và chuẩn đầu ra của CTĐT; bản mô tả CTĐT; cấu trúc và nội dung chương trình dạy học; phương pháp tiếp cận trong dạy và học; đánh giá kết quả học tập của người học; đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên; đội ngũ nhân viên; người học và hoạt động hỗ trợ người học; cơ sở vật chất và trang thiết bị; nâng cao chất lượng; kết quả đầu ra.

Trước đó, năm 2017, Trường ĐH Y dược, ĐH Huế là trường ĐH đầu tiên trong khối ngành khoa học sức khỏe được công nhận là cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục từ ngày 27/3/2017.

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục nhà trường cũng như các CTĐT ngay sau kiểm định cơ sở giáo dục nhà trường, Trường ĐH Y dược, ĐH Huế đã đăng ký đánh giá ngoài CTĐT với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý

Tập thể dục có ý nghĩa quan trọng đối với người lớn tuổi. Song tập như thế nào, tập ra sao để hiệu quả, tránh xảy ra các biến chứng… đó là những nội dung T.S Đoàn Văn Minh, Trưởng Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online.

“Lắng nghe” cơ thể để tập luyện hợp lý
Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

Trong khuôn khổ Festival Khoa học của Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế, sáng 20/8, Hội Y tế công cộng và Y học dự phòng tỉnh phối hợp với Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế tổ chức khai mạc hội nghị khoa học Cố đô mở rộng 2022 với chủ đề “Đại dịch COVID-19 và các vấn đề Y tế công cộng ưu tiên trong thập niên 2020”.

Chia sẻ các kết quả nghiên cứu tại hội nghị khoa học Cố đô mở rộng

TIN MỚI

Return to top