ClockThứ Tư, 23/03/2022 14:49

Khảo sát, lập kế hoạch dự án Xây dựng TP. Huế văn hóa và du lịch thông minh

TTH.VN - Hoạt động này được lãnh đạo Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam và UBND TP. Huế triển khai sáng 23/3. Chủ trì có Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; tham dự có bà Yoo Sooyeon, Phó Giám đốc KOICA tại Hà Nội và các đơn vị tư vấn quản lý dự án (DA).

Ký kết dự án Làng hòa bình Việt Nam – Hàn QuốcKOICA tăng gấp đôi ODA cho các quốc gia ASEAN đến năm 2023KOICA ký kết biên bản ghi nhớ chương trình thung lũng đô thị thông minh miền Trung

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo KOICA tại Việt Nam

Dự án “Xây dựng TP. Huế văn hóa và du lịch thông minh” có tổng mức đầu tư 14,8 triệu USD được thực hiện trong 5 năm từ năm 2021-2025. Trong đó, KOICA hỗ trợ xây dựng DA nhằm nâng cao năng lực quản lý công trong lĩnh vực du lịch liên quan đến việc chuyển biến và chuyển đổi ngành du lịch theo định hướng phát triển kinh tế, đảm bảo môi trường và xã hội bền vững.

Mục tiêu của DA nhằm phát triển du lịch thành phố và xây dựng hệ thống thông tin du lịch thông minh; phát triển trung tâm du lịch văn hóa đô thị và mở rộng mạng lưới đi bộ đô thị ở Huế. Các hợp phần được thực hiện gồm lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh và camera giám sát dọc theo bờ sông Hương; xây dựng năng lực hành chính công trong phát triển du lịch và quản lý đô thị. Phạm vi của DA là khu vực công viên hai bên bờ sông Hương từ cầu Dã Viên đến cầu Trường Tiền.

Sau khi khảo sát, lãnh đạo hai đơn vị thống nhất khi triển khai thực hiện DA trên cơ sở hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của KOICA, của các chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực quy hoạch, văn hóa, du lịch sẽ tạo nên các sản phẩm, dịch vụ, công trình về văn hóa và du lịch thông minh cho TP. Huế; đồng thời, làm nên dấu ấn, biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tin, ảnh: Thanh Hương

                                                                                                 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

TIN MỚI

Return to top