ClockThứ Năm, 16/04/2020 17:09

Khảo sát ý kiến về nhà vệ sinh công cộng

TTH.VN - Ngày 16/4, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh (HueIDS) cho biết, đã thông báo khảo sát ý kiến về việc nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn tỉnh.

Nhà vệ sinh trong trường học: Sẽ không còn là nỗi ám ảnh

Nhà vệ sinh công cộng ở công viên bờ Bắc sông Hương trong một lần được sửa chữa

Theo HueIDS, hình ảnh và đặc thù của TP. Huế hiện nay đang đi đầu trong phong trào thúc đẩy thành phố trở nên Xanh - Sạch - Sáng, hướng đến xây dựng thành phố du lịch văn minh, thân thiện. Nhiều đối tượng trong xã hội được hưởng lợi từ quy hoạch này, cũng như hình ảnh của thành phố và đất nước sẽ được cải thiện.

Vì thế, việc có hệ thống nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ và có điểm nhấn văn hóa trong các khu vực công cộng, đông người dân cư và tập trung nhiều khách du lịch cũng sẽ góp phần thúc đẩy quảng bá Huế, xây dựng văn hóa văn minh và hiện đại hơn, người dân và du khách sẽ tự hào hơn về Huế.

Từ mong muốn đó, HueIDS tổ chức khảo sát lấy ý kiến để tổng hợp và phân tích nhằm có giải pháp phù hợp cho việc tư vấn, xây dựng kế hoạch triển khai được tốt hơn.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn

Ngày 16/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về chuyên đề “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” do Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình thực hiện dự án Đường Hồ Chí Minh đoạn Cam Lộ - La Sơn và La Sơn - Túy Loan (cao tốc đi qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng).

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn
Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top