ClockThứ Sáu, 29/01/2016 19:40

Khắp nơi đón Tết Bính Thân

TTH - Bằng nguồn quỹ vận động vì người nghèo và chất độc da cam Xuân Bính Thân 2016 tại địa phương, đến ngày 4/2 (nhằm 27 Tết), lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đi thăm và trao 450 suất quà Tết với trị giá 245.000.000 đồng cho các gia đình nghèo, khó khăn ở các huyện, thị, thành phố.

Trong số quà này có 200 suất do nguồn Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam hỗ trợ, trị giá mỗi suất là 600 nghìn đồng.

Minh Văn 

* Ngày 29/1, Trường đại học Nông Lâm Huế tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí - truyền thông trên địa bàn TP.Huế nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016. Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.Lê Văn An, Hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm Huế đánh giá cao sự đóng góp của báo chí trong việc tuyên truyền về những hoạt động của trường thời gian qua.

Ngọc Hà

* Ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc điều hành Công ty CP Dệt May Huế cho biết, Tết Bính thân 2016, công ty đã trích 42 tỷ đồng lo Tết cho CBCNV-LĐ, trong đó mức thưởng tết bình quân đạt trên 12 triệu đồng/người.

Thanh Hương

* Sáng 29/1, UB MTTQVN thị xã Hương Thủy phối hợp với Ban Trị sự Phật giáo thị xã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao sử dụng ngôi nhà Đại đoàn kết cho bà Lê Thị Đông, tổ dân phố 2, phường Thủy Châu. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 40 triệu.

Đồng Văn

* Sáng 29/1, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Thủy phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam thị xã tổ chức Chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân-2016. Có 50 hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thị xã được nhận quà trong đợt này.

Thu Thủy

* Ông Lê Thanh Tú, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Huế cho biết, để chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Bính thân 2016, đơn vị đã đầu tư 40 tỷ đồng đặt hàng từ các nhà cung cấp lớn trong cả nước để nhận ưu đãi giá. Đơn vị đã liên kết với các nhà cung cấp triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 49% và chương trình bán hàng giá vốn đối với 3-5 sản phẩm từ ngày 1 đến ngày 7/2.

Khánh Thư

* Chiều 29/1, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam phối hợp với Báo Công an Nhân dân tổ chức chương trình “Huda vui đón tết- Gắn kết sẻ chia” tại UBND phường Phước Vĩnh, TP Huế. Công ty đã trao 1.600 suất quà tết gồm tiền và sản phẩm bia Huda Gold do DN sản xuất với tổng kinh phí lên đến trên 1 tỷ đồng cho 1.600 hộ nghèo và người khuyết tật. Trước đó, công ty đã trao 100 suất quà tết cho 100 hộ nghèo xã A Roàng (A Lưới).

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm vui không trọn

Cả nước có hơn 5.100 người nhập viện; trong đó, có hơn 10 người tử vong vì đánh nhau, xô xát trong dịp Tết Bính Thân, tăng hơn 2 lần so với Tết Ất Mùi, khiến nhiều người phải giật mình.

Niềm vui không trọn
Tết Bính Thân của kiều bào tại Nga

Dù kinh tế nước Nga đang gặp nhiều khó khăn nhưng đón xuân mới là truyền thống cổ truyền của dân tộc nên bà con Việt Nam ta dù ở đâu vẫn luôn nhớ về cội nguồn.

Tết Bính Thân của kiều bào tại Nga
Sửa đường đón Tết

Tết Bính Thân đã cận kề, nhiều đoạn đường trên địa bàn TP Huế và các huyện, thị xã bị hư hỏng đang được duy tu, sửa chữa để phục vụ giao thương, đi lại.

Sửa đường đón Tết
San sẻ yêu thương

Tết Bính Thân cận kề. Cùng với chính quyền, nhiều tổ chức, đoàn thể, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách đón mùa xuân đầm ấm hơn.

San sẻ yêu thương
108.720 suất quà tặng gia đình chính sách, người nghèo

Nhân dịp Tết Bính Thân, ngoài phần quà của Chủ tịch nước là 34.883 suất, trị giá trên 7,173 tỷ đồng, tỉnh đã trích ngân sách 10,076 tỷ đồng tặng 73.837 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

108 720 suất quà tặng gia đình chính sách, người nghèo
Return to top