ClockThứ Sáu, 10/06/2016 19:17

Khen thưởng 47 cá nhân, tập thể trong hoạt động tình nguyện phục vụ Festival Huế 2016

TTH.VN - Qua 7 ngày, các tình nguyện viên đã rất tích cực, nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ cho hơn 250.000 lượt khách đến tham dự Festival Huế 2016.

Chiều tối 10/6, Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết hoạt động tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2016.

Từ 28/4 -4/5/2016, 300 tình nguyện nguyện viên phục vụ Festival 2016 đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, lòng quyết tâm và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, theo chân giúp đỡ 30 đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế. Cụ thể, các nhóm thay nhau trực chốt tại nhà ga, các bến xe, hội chợ, công viên, các trục đường chính... chỉ dẫn và cung cấp thông tin cho du khách với thời gian từ 8h sáng đến 22h giờ đêm; qua 7 ngày các tình nguyện viên đã hướng dẫn, giúp đỡ cho hơn 250.000 lượt khách đến tham dự Festival Huế 2016.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao trong tình nguyện Festival Huế 2016

Ngoài ra, các tình nguyện viên còn trực tiếp tham gia phụ giúp Ban tổ chức chuẩn bị sân khấu, phục vụ lễ tân tại lễ khai mạc, bế mạc và các chương trình nghệ thuật lớn diễn ra tại Bia Quốc Học, Công viên Trịnh Công Sơn, sân Hàm Nghi…

Ghi nhận nỗ lực của các tình nguyện viên, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 42 cá nhân và 5 tập thể có thành tích cao trong hoạt động tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2016.

 

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Return to top