ClockThứ Sáu, 24/07/2020 14:17
Liên đoàn Lao động tỉnh:

Khen thưởng 80 tập thể và 215 cá nhân điển hình

TTH.VN - Sáng 24/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) giai đoạn 2016 - 2020 và biểu dương khen thưởng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010 - 2020.

Đối thoại với doanh nghiệp và người lao động tại Cụm công nghiệp An HòaTuyên dương các điển hình trong phong trào thi đuaTập trung chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động gặp khó khănTuyên dương 32 tập thể và 72 cá nhân điển hình tiên tiến

Đến dự hội nghị về phía Trung ương có ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; về phía địa phương có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương trao bằng khen cho tập thể điển hình tiên tiến

Những năm qua, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua trong CNVCLĐ, đồng thời chỉ đạo các cấp công đoàn thường xuyên đổi mới hình thức, nội dung thi đua ở các ngành, địa phương, cơ sở phù hợp với đặc điểm, tình hình cụ thể của từng đơn vị. Qua đó, nhiều phong trào thi đua đã đạt được những thành quả nhất định như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; phong trào thi đua thực hiện các công trình, sản phẩm mới; phong trào “Thi đua phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và phát triển nông thôn”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đề nghị Công đoàn và giai cấp công nhân toàn tỉnh tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và chú trọng thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau: Thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm ngành nghề, địa phương, đơn vị; làm tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công nhân lao động; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của các cấp công đoàn; chú trọng phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng những mô hình, điển hình tiên tiến…

Dịp này, LĐLĐ tỉnh tuyên dương 80 tập thể và 215 cá nhân có thành tích tiêu biểu. Trong đó, có 51 tập thể, 135 cá nhân điển hình tiên tiến; 7 cá nhân điển hình trong lao động sáng tạo; 11 tập thể, 27 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và 18 tập thể, 46 cá nhân có thành tích trong hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top