ClockThứ Ba, 07/06/2022 18:35

Khen thưởng các cá nhân cứu 6 học sinh bị đuối nước

TTH.VN - Chiều 7/6, tại UBND xã Phú Hải, UBND huyện Phú Vang đã khen thưởng và động viên các cá nhân dũng cảm cứu sống các em học sinh khỏi đuối nước tại biển thôn Cự Lại Đông, xã Phú Hải.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 cá nhân dũng cảm cứu ngườiMột học sinh lớp 8 tử vong tại hồ Bàu HọRình rập tai nạn đuối nước mùa mưa lạnhCó “duyên” cứu nhiều người đuối nước

Lãnh đạo huyện Phú Vang khen thưởng các cá nhân có hành động dũng cảm

Trước đó, 16 giờ 30 phút ngày 20/5/2022, cháu Trần Vũ, trú tại thôn Cự Lại Đông, xã Phú Hải đang tắm biển cùng 7 em nhỏ khác (trú cùng xã) bị dòng chảy cuốn ra biển.

Anh Trần Văn Bin (1996), anh Trần Văn Dần (1985), anh Trần Cư (1982) và anh Trần Vĩnh Thu (1991) đang tắm biển gần đó, bơi đến ứng cứu được 6 em. Riêng cháu Trần Vũ sinh bị nước cuốn ra xa, không cứu được.

Động viên và khen ngợi tinh thần dũng cảm của các công dân, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang đã tặng bằng khen cho các cá nhân nói trên, đã có hành động dũng cảm cứu 6 em học sinh.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho 2 cá nhân trong độ tuổi Đoàn gồm anh Trần Vĩnh Thu và anh Trần Văn Bin.

Dịp này, Hội nông dân huyện Phú Vang cũng tặng giấy khen tuyên dương cho hai hội viên Hội Nông dân gồm anh Trần Cư và Trần Văn Dần.

                                                                             Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành động vì động vật hoang dã

Động vật hoang dã (ĐVHD) được ví như một tài nguyên quý thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội. Là địa bàn rộng, dân cư đông nên TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hành động vì ĐVHD góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo tồn thiên nhiên, hạn chế việc tiêu thụ, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các sản phẩm ĐVHD.

Hành động vì động vật hoang dã
KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG (15/4/1974 - 15/4/2024)
Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm

50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cùng với lực lượng công an toàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) không ngừng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; vì sự bình yên cuộc sống của Nhân dân.

Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm
Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

TIN MỚI

Return to top