ClockThứ Sáu, 11/05/2018 15:12

Khen thưởng các tập thể và cá nhân đi đầu trong học tập làm theo Bác

TTH.VN - Chiều 11/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Cán bộ đoàn học tập và làm theo lời BácNgười bác sĩ tận tâmĐể học và làm theo Bác tốt hơnHọc Bác từ những công việc hằng ngàyHọc Bác nêu cao tinh thần trách nhiệm

Đợt này, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh vinh dự có 9 đảng viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự cống hiến to lớn của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng; là những tấm gương đảng viên tiêu biểu để các thế hệ đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ Khối học tập, noi gương.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Hữu Hùng trao hoa chúc mừng các đảng viên 

Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 05, việc học tập, làm theo Bác trong các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có sức lan tỏa mạnh mẽ; ngày càng xuất hiện những tập thể, cá nhân điển hình. Việc học tập Bác trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cán bộ, đảng viên và người lao động.

Những đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các tổ chức Đảng và đảng viên, người lao động, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã trao giấy khen cho 12 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu, đi đầu trong việc học tập và làm theo Bác.

Dịp này, cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp cũng đã nghe UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn truyền đạt những sự kiện nổi bật thời sự trong nước, quốc tế thời gian qua.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05

Sáng 16/5, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc để sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

Sáng 2/2, sau khi dâng hương, hoa và báo công lên Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên dịp thành lập Đảng 3/2; trong đó, có 1 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 40 năm; 6 đảng viên 30 năm.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên
Trao Huy hiệu Đảng đợt Cách mạng tháng Mười Nga

Nhân kỷ niệm 99 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2016), ngày 4/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên đến từ các Đảng bộ trực thuộc; trong đó, có 1 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng đợt Cách mạng tháng Mười Nga

TIN MỚI

Return to top