Thể thao

Khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích tại SEA Games 30

ClockThứ Bảy, 14/12/2019 07:35
TTH.VN - Từ thành tích đạt được tại SEA Games 30, HLV Nguyễn Văn Ngãi và các VĐV: Yến Hoa, Quỳnh Như, Mỹ Hạnh sẽ được UBND tỉnh tặng thưởng và hưởng nhiều chính sách đãi ngộ theo quy định.

Kết thúc SEA Games 30: Quá nhiều niềm vuiSEA Games 30: Mỹ Hạnh giành HCV vật tự do nữSEA Games 30: Yến Hoa cùng đồng đội giành HCĐ nội dung 4x100m nữSEA Games 30: Thua 14% giây, Yến Hoa ngậm ngùi nhận HCB 100m vượt rào nữThể thao Huế đã có huy chương tại SEA Games 30


Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - VĐV giành HCV vật tự do nữ tại SEA Games 30. Ảnh: H. Mỹ

Chiều 13/12, ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao thông tin, căn cứ Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND của UBND tỉnh, các VĐV đạt huy chương SEA Games 30 sẽ được tặng mức thưởng tương ứng 14 triệu đồng (HCV), 8 triệu đồng (HCB) và 6 triệu đồng (HCĐ); HLV trực tiếp đào tạo VĐV lập thành tích sẽ được hưởng 50% mức thưởng tưởng ứng với thành tích mà VĐV đạt được.

Bên cạnh mức thưởng động viên, khích lệ nêu trên, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 30 được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ tương ứng với thành tích đã đạt được.

Cụ thể, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (HCV vật tự do) sẽ được hưởng chính sách đãi ngộ hàng tháng với mức kinh phí bằng 6 lần mức lương cơ sở, VĐV Trần Thị Yến Hoa (1 HCB, 1 HCĐ điền kinh) được hưởng 4 lần mức lương cơ sở và VĐV Dương Thị Quỳnh Như (1 HCĐ Sambo) được hưởng 3 lần mức lương cơ sở. Thời gian được hưởng chính sách đãi ngộ nêu trên trong vòng 24 tháng.

Theo ông Hải, Sở Văn hóa & Thể thao đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị Ban Thi đua Khen thưởng trình Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các VĐV đạt thành tích tại SEA Games 30 vào dịp gặp mặt, tuyên dương các VĐV, HLV ngày 16 tới.

Để khích lệ, cũng vào dịp gặp mặt, tuyên dương, Vietravel Huế sẽ tặng tiền thưởng với các mức tương ứng: 25 triệu cho VĐV đạt HCV, 15 triệu cho VĐV đạt HCB và 10 triệu cho VĐV đạt HCĐ tại SEA Games vừa qua. “Những đãi ngộ, khích lệ trên nhằm thu hút, giữ chân các nhân tài thể thao cho tỉnh nhà”, ông Phan Thanh Hải cho biết.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023:
Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn

Sau một tuần tranh tài, Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023 đã kết thúc tại Campuchia. Tại hệ thống vô địch, đội tuyển vật Việt Nam giành 26 huy chương vàng (HCV), 4 HCB trong tổng cộng 30 nội dung thi đấu. Trước đó, các đô vật Việt Nam giành 19 HCV ở hệ thống lứa tuổi U17 và 27 HCV ở hệ thống lứa tuổi U.20. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thống trị ở cả 3 hệ thống của giải.

Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn
ASIAD 2023: Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh

Trong ngày 2/10, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ thi đấu ở 9 môn. Tâm điểm sẽ là môn điền kinh với những nội dung chung kết quan trọng tại một trong những SVĐ đẹp nhất thế giới, được thiết kế với hình dáng của hoa sen, ở thành phố Hàng Châu của Trung Quốc.

ASIAD 2023 Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh
Return to top