ClockThứ Năm, 10/01/2019 18:35

Khoảng 40 khách hàng của Vicoland được trao sổ hồng

TTH.VN - Chiều 10/1, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland tổ chức trao sổ hồng cho gần 40 khách hàng của các khu nhà A, B.

Vicoland Group tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea 2018Vicoland đồng loạt trao sổ hồng cho khách hàng ở Huế và Đà NẵngVicoschool đầu tư bể bơi và các hạng mục phụ trợ

Ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland trao sổ hồng cho khách hàng

Đây là những khách hàng còn lại trong hơn 200 khách hàng đã mua căn hộ chung cư thu nhập thấp do Vicoland làm chủ đầu tư tại Khu đô thị mới An Vân Dương. Những căn hộ còn lại ở khu nhà C1 và C2 sẽ được Tập đoàn Vicoland hoàn thành các thủ tục cấp sổ hồng trong thời gian tới

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland - Hồ Văn Thu tại buổi lễ cho hay, Vicoland là nhà đầu tư đầu tiên thực hiện dự án nhà thu nhập thấp trên địa bàn TP. Huế. Trong tổng số 600 căn hộ của 5 block toàn dự án, đến nay, Vicoland đã đầu tư hoàn thành 500 căn hộ và đưa vào sử dụng. 100 căn hộ còn lại sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2019. Ngoài dự án nhà thu nhập thấp, Tập đoàn Vicoland còn đầu tư một số dự án khác ở Lăng Cô như khu nghỉ dưỡng cao cấp Địa Trung Hải, Trường Vicoschool và nhiều dự án ở các tỉnh, thành phố khác.

Phát biểu tại buổi lễ, khách hàng Diễm Chi, cư dân Vicoland bày tỏ vui mừng khi nhận được sổ hồng và hy vọng tập đoàn sẽ sớm hoàn thành sổ hồng cho các căn hộ còn lại.

Tin, ảnh: H.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland
“Hú vía” vì thang máy hỏng

Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

“Hú vía” vì thang máy hỏng
Vicoland Group tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea 2018

Với mục tiêu phát triển thành tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount ra thế giới, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) đã tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea (REK) ở Hàn Quốc.

Vicoland Group tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea 2018
Return to top