ClockThứ Bảy, 15/09/2018 10:16

Khoảng 8.000 người đã không về được nhà do nổ khí ga ở Mỹ

Khoảng 8.000 người đã không được quay trở về nhà ở ngoại ô thành phố Boston thuộc bang Massachusetts, Mỹ sau các vụ nổ khí ga diễn ra ngày 13/9.

Nổ khí gas ở Trung Quốc khiến nhà sập và 57 người thương vongNga: Nổ khí gas ở chung cư, nhiều người thiệt mạng và mất tích

Ít nhất 1 người đã thiệt mạng, 12 người bị thương và hàng chục ngôi nhà đã bị hư hỏng trong các vụ nổ khí ga tại 3 thị trấn thuộc bang Massachusetts ngày 13/9. Hơn 18.000 hộ gia đình và công ty đã bị mất điện và hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà mình.

Khói lửa bốc ngùn ngụt sau vụ cháy, nổ tại phía Bắc thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ ngày 13/9. Ảnh: AP/ TTXVN

Các điều tra viên cho biết, có khả năng áp suất ở một trạm ga tổng đã lên quá mức cho phép dẫn tới các vụ cháy, nổ ngày 13/9. Theo cảnh sát bang, có tới 70 vụ cháy, nổ và rò rỉ khí ga đã được thông báo. Quá trình khắc phục sự cố được dự báo có thể sẽ kéo dài nhiều ngày. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân các vụ nổ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Return to top