ClockThứ Bảy, 27/06/2020 18:20

Khởi công công trình thanh niên “Tuyến đường Sáng - Xanh - Sạch - đẹp - Trật tự trị an”

TTH.VN - Sáng 27/6, Huyện đoàn Phong Điền tổ chức khởi công, công trình thanh niên xây dựng "Tuyến đường Sáng - Xanh - Sạch - đẹp - Trật tự trị an”.

Thực hiện hơn 1.500 công trình, phần việc thanh niênNhững công trình ý nghĩa

Ra quân trồng cây xanh sau lễ khởi công

Công trình được thực hiện trên chiều dài 1km tại thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, với các hạng mục đào hố, chôn 22 trụ và 22 bóng đèn chiếu sáng; trồng cây xanh và ra quân dọn vệ sinh môi trường… Tổng giá trị của công trình khoảng 35 triệu đồng, được Huyện Đoàn vận động quyên góp từ các đoàn viên thanh niên khối cơ quan trên địa bàn huyện và đóng góp của người dân thôn Đức Phú.

Ngay sau lễ khởi công, đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân đã bắt tay đảm nhận các phần việc của công trình, dự kiến công trình sẽ khánh thành vào tuần tới.

Đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Phong Điền lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top