ClockThứ Sáu, 07/06/2019 14:42

Khởi công dự án Eco Garden

TTH.VN - Ngày 7/6, giai đoạn 1 của dự án (DA) khu đô thị (KĐT) Eco Garden đã được Công ty Cổ phần tập đoàn Cotana khởi công xây dựng tại Khu đô thị mới An Vân Dương. Đến dự lễ khởi công có các ông: Lê Trường Lưu, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cùng lãnh đạo Cotana Group.

Động thổ khởi công dự án KĐT Eco Garden

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư trong việc thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư DA. Ông Dung cho biết, KĐT mới An Vân Dương là địa bàn ưu tiên, được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để đẩy nhanh tốc độ phát triển với vai trò là đô thị động lực, không gian quan trọng phát triển đô thị Huế; với tầm nhìn là đô thị mới, hiện đại, kiểu mẫu, đáp ứng việc hình thành đô thị thông minh. Tại KĐT mới An Vân Dương hiện có nhiều DA lớn đang triển khai xây dựng, trong đó, Eco Garden là một trong những DA được kỳ vọng sẽ tạo nên nét đặc sắc, riêng biệt trong quá trình hình thành KĐT An Vân Dương.

Bí thư Lê Trường Lưu khai mở biểu tượng Eco Garden

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu chủ đầu tư cùng nhà thầu thi công xây dựng DA đề cao trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện các cam kết, tuân thủ các quy định để DA được thi công, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng. “Đồng thời, các sở, ban ngành cùng chính quyền địa phương cũng đồng hành với nhà đầu tư để hỗ trợ kịp thời, tháo gỡ khó khăn nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng DA”, ông Dung nói.

Với tôn chỉ kiến tạo KĐT có cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan xanh, đồng bộ, phù hợp mong muốn môi trường sống có chất lượng cao, KĐT Eco Garden có tổng mức đầu tư trên 4.000 tỷ đồng, với diện tích gần 45ha, quy mô dân số khoảng 7 ngàn người.

Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Cotana Group thông tin: Chủ đầu tư DA sẽ thực hiện DA Eco Garden theo như những gì đã cam kết và đưa Eco Garden thành KĐT kiểu mẫu và phát triển đúng như tên gọi.

Theo kế hoạch, dự án KĐT Eco Garden bao gồm các hạng mục như quảng trường, nhà phố, biệt thự song lập, công viên, khu cao tầng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại… DA được thực hiện trong 94 tháng, chia làm 3 phân kỳ đầu tư. Phân kỳ đầu tiên (khu vực nhà ở thấp tầng phía Bắc) sẽ ra mắt vào quý I - 2020.      

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

Sáng 21/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khởi công công trình “Đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo Thực hành nghề Du lịch và chuyển đổi số trong Giáo dục nghề nghiệp”. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top