ClockThứ Năm, 12/05/2022 17:37

Khởi công hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

TTH.VN - Chiều 12/5, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền tổ chức lễ khởi công xây dựng hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Xây dựng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khănNhiều hoạt động ý nghĩa triển khai trong Tháng công nhânPhát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhânBàn giao “Mái ấm công đoàn” cho mẹ đơn thânKhởi công "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khănHương Thủy tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân

Khởi công “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Anh Ngô Văn Tam, hiện đang công tác tại Trường tiểu học Đông Nam Sơn (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền), là một trong những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Từ nhiều năm nay, gia đình anh không có nhà ở nên phải ở chung với bố mẹ tại thôn Sơn Quả, xã Phong Sơn. Để tiếp sức cho anh Tam, Liên đoàn Lao động các cấp đã hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng nhà cho anh. Ngôi nhà có diện tích gần 90m2, dự kiến sẽ khánh thành sau 3 tháng thi công.

Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền tổ chức khởi công xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Minh Huyền, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường mầm non Hoa hướng dương (thị trấn Phong Điền).

Chị Huyền một mình nuôi 2 con ăn học, lâu nay phải ở nhà tập thể. Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã trích hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng mái ấm cho chị với diện tích 80m2. Dự kiến ngôi nhà sẽ hoàn thành trước mùa mưa bão, qua đó giúp chị Huyền vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Tin, ảnh: Quang Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Hương Thủy: Khởi công 6 nhà Đại đoàn kết

Sáng 9/4, tại P. Thủy Phương (TX. Hương Thủy), Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (UBMTTQ) Việt Nam TX. Hương Thủy tổ chức khởi công 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ khó khăn trên địa bàn.

Hương Thủy Khởi công 6 nhà Đại đoàn kết
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top