ClockThứ Hai, 12/03/2018 16:58

Khởi công hai nhà tình thương tại Nam Đông do Quỹ từ thiện Phuc’s Fond hỗ trợ

TTH.VN - Ngày 12/3, Quỹ từ thiện Phuc’s Fond thông qua Phòng dân tộc huyện Nam Đông tiến hành hỗ trợ và khởi công xây dựng hai nhà tình thương cho hai hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là người đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Thượng Lộ và Thượng Long.

Công bằng với người nghèoXây dựng nông thôn mới

Lễ khởi công nhà cho anh Hồ Văn Hải

Đó là gia đình anh Lê Sỹ Đợt (Thượng Lộ) và anh Hồ Văn Hải (Thượng Long). Hai hộ này mới tách hộ, lập vườn và đều thuộc diện hộ nghèo, hiện đang sống trong những căn nhà tạm bợ. Quỹ từ thiện Phuc’s Fond tặng số tiền làm nhà kiên cố, đảm bảo “3 cứng”, với tổng giá trị 2 nhà là 100 triệu đồng.

Ngoài ra, cả hai hộ sẽ được bà con, hàng xóm và chính quyền địa phương giúp đỡ về ngày công. Theo kế hoạch, các nhà này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 6/2018.

Nhiều năm trở lại đây Quỹ từ thiện Phuc’s Fond tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa tại Nam Đông như: tổ chức Tết trung thu cho học sinh nghèo, tặng 6 nhà tình thương, quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công… 

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Return to top