ClockThứ Tư, 12/07/2017 11:46

Khởi công trùng tu, sửa chữa nhà vườn thứ 5

TTH.VN - Lễ khởi công trùng tu, sửa chữa nhà vườn ông Lê Lương diễn ra sáng 12/7,

Ông Lê Lương (trái) nhận hoa từ đại diện Quỹ Hỗ trợ nhà vườn Huế

Nhà vườn của gia đình ông Lê Lương tọa lạc tại số 38 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long (Huế) có diện tích khá rộng, hơn 1.200m2

Trải qua thời gian, một số hạng mục của ngôi nhà rường chính hư hỏng, xuống cấp. Ông Lê Lương cho rằng, việc hỗ trợ trùng tu, sửa chữa của đề án trong thời gian này đã đáp ứng được nguyện vọng của gia đình ông trong việc giữ gìn ngôi nhà cổ và khu vườn có giá trị hàng trăm năm.

Nghi thức khởi công

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành sau 4 tháng kể từ ngày khởi công, tuy nhiên, phía gia đình ông Lê Lương cũng như ban quản lý đề án muốn đẩy nhanh tiến độ để trùng tu hoàn thành trong vòng 2-3 tháng, trước khi mùa mưa bắt đầu.

Phát biểu tại lễ khởi công trùng tu, sửa chữa nhà vườn ông Lê Lương trong sáng 12/7, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trần Song thông tin, đây là nhà vườn thứ 5 được hỗ trợ, trùng tu, với số tiền khoảng gần 600 triệu đồng. Dự kiến từ đây đến cuối năm sẽ khởi công thêm 1-2 nhà vườn nữa, còn lại sẽ chuyển sang năm 2018 và các năm tiếp theo đến khi kết thúc giai đoạn I vào năm 2020.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

Sáng 21/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khởi công công trình “Đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo Thực hành nghề Du lịch và chuyển đổi số trong Giáo dục nghề nghiệp”. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch
Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần cơ điện Công Luận và những người bạn, sáng 13/1, UBND huyện Phú Lộc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Lộc Trì và xã Lộc An.

Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Khởi công chung cư thương mại, dịch vụ B1-A

Chủ đầu tư là Công ty CP Aninvest cam kết huy động tối đa mọi nguồn lực, hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật.

Khởi công chung cư thương mại, dịch vụ B1-A

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top