ClockThứ Hai, 28/09/2015 18:10

Khởi công xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Phong Điền – Viglacera

TTH - Sáng 28/9, tại huyện Phong Điền, Tổng Công ty Viglacera – CTCP khởi công đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Phong Điền - Viglacera. Đến dự có các ông, bà: Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera; các sở, ban, ngành và huyện Phong Điền.
Động thổ khởi công xây dựng KCN Phong Điền - Viglacera
KCN Phong Điền - Viglacera có tổng diện tích trên 284 ha, nằm trên địa bàn các xã: Phong Hòa, Phong Hiền và thị trấn Phong Điền, với tổng mức đầu tư xây dựng 681 tỷ đồng. Đây là KCN hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao như công nghiệp điện, điện tử công nghệ thông tin, chế biến nông – lâm – thủy sản, thực phẩm và đồ uống, dệt may, vật liệu xây dựng, khai thác và chế biến khoáng sản, khai thác, chế biến cát... Việc đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng KCN Phong Điền Viglacera được xác định là một trong những động lực phát triển kinh tế - xã hội, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, đưa KCN Phong Điền trở thành khu kinh tế trọng điểm của miền Trung. KCN Phong Điền – Viglacera hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư, nhất là các doanh nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản... 
Tin, ảnh: Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top