ClockThứ Tư, 16/12/2020 10:22

Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho giáo dân Hoàng Trọng Hiều

TTH.VN - Hoạt động này được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP. Huế phối hợp với Ủy ban MTTQVN phường Thủy Biều tổ chức sáng 16/12.

Khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết tại xã Phú AnPhát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dânNgày càng xứng đáng là người bạn đồng hành của sinh viên

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Huế - Hoàng Tân Ninh (thứ 3 từ phải sang) trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho giáo dân Hoàng Trọng Hiều

Từ nguồn kinh phí của Quỹ Vì người nghèo thành phố, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã hỗ trợ gia đình ông Hoàng Trọng Hiều, một trong những giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trú tại phường Thủy Biều, TP. Huế 30 triệu đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết. Ủy ban MTTQVN phường Thủy Biều đã hỗ trợ thêm 5 triệu đồng để gia đình xây dựng nhà.

Đây là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 do Ủy ban MTTQVN TP. Huế triển khai từ nay cho đến lễ Giáng sinh. Trong những ngày tới, đơn vị sẽ tổ chức gặp mặt các chủ tịch Hội đồng giáo xứ trên địa bàn TP. Huế; cơ sở giáo dục, từ thiện của tôn giáo; một số chức sắc tôn giáo, nhân sỹ, trí thức, doanh nghiệp tôn giáo, giáo dân tiêu biểu; tặng quà cho các hộ giáo dân nghèo, cận nghèo và các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top