ClockThứ Sáu, 05/06/2020 14:50

Khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết tại xã Phú An

TTH.VN - Ngày 5/6, tại xã Phú An (huyện Phú Vang), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ) huyện tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Phạm Văn Hữu, thuộc diện hộ nghèo, nhà tạm trên địa bàn.

“Nối dài” những ngôi nhà vững chắcSôi nổi Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các địa phươngBàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Hồ Thị DưỡngMặt trận Tổ quốc huyện Nam Đông phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng nông thôn mớiHỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tặng hộ nghèoBàn giao hai nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Phong Điền

Lãnh đạo huyện Phú Vang trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Hữu tại lễ khởi công 

Cùng với số tiền 30 triệu đồng do UB MTTQ huyện Phú Vang hỗ trợ, gia đình ông Hữu vay Ngân hàng Chính sách Xã hội và bà con, bạn bè thêm khoảng 90 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà.

“Sự hỗ trợ, động viên về tinh thần, vật chất của UBMTTQVN các cấp là “đòn bẩy” để gia đình tôi có động lực, mạnh dạn vay mượn thêm tiền xây dựng nhà, ổn định cuộc sống. Từ đó, nỗ lực hơn nữa trong lao động để sớm trả hết nợ vay”- ông Hữu nói.

Ông Nguyễn Văn Hóa, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Vang cho biết: Từ đầu năm 2020 đến nay, UBMTTQVN huyện đã hỗ trợ kinh phí, phối hợp với các xã, thị trấn trên địa bàn huyện xây dựng được 12 Nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí hỗ trợ 360 triệu đồng từ Quỹ vì người nghèo.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top