ClockThứ Bảy, 19/06/2021 22:29

Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèo ở Phú Lộc

TTH.VN - Công trình này được xây dựng cho hộ gia đình anh Nguyễn Hữu Thương ở thôn Sư Lỗ, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc. Đây là gia đình thuộc hộ nghèo của xã, bản thân anh Thương và vợ bị bệnh hiểm nghèo và nuôi hai con nhỏ.

Trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho hai gia đình quân nhân khó khănKhánh thành, bàn giao nhà tình thương cho 2 hộ nghèoTrao tặng 100 triệu đồng xây dựng “Nhà tình nghĩa”

Bà Trần Thị Hoài Trâm (bên phải), Chánh văn phòng UBND tỉnh trao 100 triệu đồng cho gia đình anh Thương

Ngày 19/6, Văn phòng UBND tỉnh đã đến tham dự lễ khởi công và trao số tiền 100 triệu đồng xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Nguyễn Hữu Thương.

Số tiền này từ nguồn vận động cán bộ, công chức, viên chức  hàng năm của Văn phòng UBND tỉnh. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại các địa phương.

Với nguồn kinh phí này, hy vọng thời gian tới gia đình anh Nguyễn Hữu Thương sẽ vượt qua khó khăn, nuôi dạy con cái trưởng thành, có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top