ClockThứ Bảy, 21/12/2019 15:24
Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế

Khởi công xây nhà tình thương cho anh Võ Đức Thịnh

TTH.VN - Ngày 21/12, tại thôn Phú Hòa, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, Báo Thừa Thiên Huế và Facebook Nguyễn Xuân Hiệp phối hợp với UBND xã Hương Phú tổ chức lễ khởi công nhà tình thương cho anh Võ Đức Thịnh.

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho anh Thịnh

Ngôi nhà được xây dựng kiên cố trên diện tích khoảng 65m2 với tổng giá trị ước tính khoảng 250 triệu đồng. Trong đó, thông qua Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế, Facebook Nguyễn Xuân Hiệp hỗ trợ hơn 54 triệu đồng, số tiền còn lại do chị Trang Võ (Việt kiều Mỹ) và các tổ chức chính trị, xã hội huyện Nam Đông cùng người thân hỗ trợ. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 3/2020.

Như Báo Thừa Thiên Huế đã thông tin, anh Võ Đức Thịnh là hộ nghèo của xã. Bản thân anh vốn khiếm khuyết một bàn tay nhưng một mình phải nuôi 3 đứa con nhỏ. Cháu con gái đầu chỉ 14 tuổi phải nghỉ học giữa chừng vào TP. Hồ Chí Minh kiếm sống.

Mới đây, trong khi làm thuê khai thác gỗ keo, anh bị tai nạn phải cưa thêm một chân. Trước hoàn cảnh đáng thương của cha con anh Thịnh, Báo Thừa Thiên Huế đã có bài kêu gọi và nhận được sự đồng cảm của bạn đọc cùng các mạnh thường quân. Ngoài quyên góp được số tiền giúp anh trị thương và trả nợ, việc xây dựng thêm ngôi nhà sẽ giúp cha con anh Thịnh yên tâm, ổn định vươn lên trong cuộc sống…

Nhân đây, Báo Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đồng hành của  Facebook Nguyễn Xuân Hiệp (Giám đốc Công ty xăng dầu Thủy Tân và những người bạn của anh Hiệp); chị Trang Võ (Việt kiều Mỹ) và các mạnh thường quân.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Khởi công 6 nhà Đại đoàn kết

Sáng 9/4, tại P. Thủy Phương (TX. Hương Thủy), Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (UBMTTQ) Việt Nam TX. Hương Thủy tổ chức khởi công 6 ngôi nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ khó khăn trên địa bàn.

Hương Thủy Khởi công 6 nhà Đại đoàn kết

TIN MỚI

Return to top