ClockThứ Hai, 24/08/2020 21:18

Khởi động chương trình “Buổi sáng yêu thương”

TTH.VN - Hoạt động này do Câu lạc bộ CEO thuộc Hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ Nữ, Hội Nông dân phường An Đông, TP. Huế tổ chức sáng 24/8 nhằm mang đến bữa sáng ấm áp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ yêu thương trong đại dịch COVID- 19.

40 gia đình tham gia hội thi “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”Đồng hành với người nghèoTrao quà, động viên đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế

Trên 1.000 hoàn cảnh khó khăn nhận được bữa sáng và xà phòng diệt khuẩn từ chương trình "Buổi sáng yêu thương"

Chương trình "Buổi sáng yêu thương" diễn ra trong vòng 7 ngày, từ ngày 24- 30/8 tại 103D, Trường Chinh, phường An Đông. Mỗi buổi sáng từ 6h30 đến 7h30, các tình nguyện viên sẽ chuẩn bị và trao 150 suất bánh mì, 150 sữa đậu nành và 150 bánh xà phòng Lifebuoy cho các đối tượng là người bán vé số, xích lô, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và khách vãng lai trên địa bàn TP. Huế.

Được biết, tổng kinh phí của chương trình trên 20 triệu đồng và dự kiến có trên 1.000 người dân nhận được “bữa sáng” ý nghĩa này.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Return to top