ClockThứ Hai, 24/02/2020 21:39

Khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay trước diễn biến tích cực của dịch COVID-19

TTH.VN - Tối 24/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này sẽ khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút từ ngày 24/2/2020 trước tình hình dịch COVID-19 đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam.

Khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật BảnPhải tính thêm những đường bay mớiVietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn ĐảoVietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn ĐảoKhai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật BảnVietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga

Các dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút sẽ được Vietnam Airlines khôi phục từ ngày 24/2/2020

Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.

Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí. Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt.

Hành khách hạng Phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai. Với hệ thống giải trí trên không vốn được coi là thế mạnh của Vietnam Airlines, hành khách có thể nghe nhạc theo sở thích, thưởng thức những “bữa tiệc” phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Ký sinh trùng).

Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa TP.HCM và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong. Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch COVID-19 được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top