ClockThứ Tư, 25/09/2019 19:14

Khởi tố, bắt giam bác sĩ Lê Quang Huy Phương

TTH.VN - Chiều 25/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành khám xét nơi ở của Lê Quang Huy Phương (SN 1983), trú tại phòng 203, nhà B, Khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận (TP. Huế) về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Bệnh viện Trung ương Huế đủ điều kiện liên thông kết quả xét nghiệmLái xe ôm giả danh… bác sĩ

Lê Quang Huy Phương nguyên là bác sĩ Khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Huế. Khi sự việc xảy ra, Phương đang là cán bộ phụ trách khoa này.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 sáng 17/9, Phương liên hệ với một người đồng nghiệp để yêu cầu chị Dương Huỳnh T. T (SN 1996), trú tại TX. Hương Trà mang một liều thuốc làm đẹp đến phòng 203, nhà B, Khu tập thể Đống Đa cho Phương.

Khi chị T mang thuốc đến, Phương mở phòng cho chị T vào và sau đó chốt cửa lại. Tại đây, Phương đã có hành vi dùng vũ lực, lời nói nhằm cưỡng hiếp, đánh đập chị T. gây nhiều thương tích khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

Chị T. cho biết, sau một lúc chống cự Phương, lợi dụng lúc tên này mất cảnh giác đã mở cửa bỏ chạy. Sau đó chị T. được người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Kết quả, chị T. bị đa chấn thương, xây xát và rách da nhiều vùng trên cơ thể. Nhận được thông tin, Công an TP. Huế đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành làm việc với chị T. và Phương…

Chị T. là nữ thực tập sinh trong khoa nơi Phương từng công tác.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

TIN MỚI

Return to top