ClockThứ Hai, 02/11/2020 16:10

Khởi tố, bắt giam đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

TTH.VN - Chiều 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Minh (SN 1998), trú tại phường Tây Lộc (TP. Huế) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Hoãn phiên tòa xét xử bị cáo Lê Quang Huy PhươngBao lực gia đình: Cần xử lý kịp thờiKhởi tố bác sĩ da liễu Lê Quang Huy Phương thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luậtBắt đối tượng có 5 tiền án, tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tíchVào tù vì giúp bạn đánh người

Công an TP. Huế làm việc với đối tượng Lê Văn Minh

Trước đó, Công an TP. Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị D (SN 1991), trú tại phường Thuận Lộc (TP. Huế) tố cáo bị Lê Văn Minh bắt giữ và gây thương tích cho chị.

Nhận được tin báo, Đội Điều tra tổng hợp – Công an TP. Huế đã nhanh chóng xác minh và làm rõ sự việc.

Để thực hiện hành vi của mình, Lê Văn Minh đã đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D. Khi phát hiện chị D. ra khỏi nơi làm việc, Minh đã lôi chị lên xe taxi và yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ M. L. phường Vỹ Dạ (TP. Huế).

Khi đến nơi, chị D. không xuống xe thì Minh kéo chị xuống, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D. trong phòng.

Chị D. nhiều lần xin về nhưng Minh không cho mà còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu gây thương tích. Sau một thời gian, lợi dụng Minh sơ hở chị D. đã chạy trốn và đến trình báo công an.

Được biết, chị D. và Minh trước đó có mối quan hệ yêu đương nhưng về sau chị D đã chia tay,  không muốn gặp Minh.

Sau khi gây án, Minh bỏ trốn. Tuy nhiên, được sự vận động của cơ quan công an và gia đình nên Minh đến cơ quan Công an đầu thú.

Tin, ảnh: Phong Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính
Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng

Chiều 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với L.N.V, sinh năm 1982, trú tại 29 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để điều tra về tội trộm cắp theo khoản 2, điều 173 Bộ Luật hình sự. Quyết định, lệnh đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng
Return to top