ClockThứ Tư, 06/03/2019 18:38

Khởi tố, bắt giam nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Dương Hòa

TTH.VN - Chiều 6/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Dương Hòa, xã Dương Hòa (TX. Hương Thủy) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mượn xe để... cầm cố: Nhiều nạn nhân vẫn bị lừa bằng chiêu thức cũRà soát, nắm chắc tình hình tội phạm ma túy, tín dụng đen, lừa đảoCảnh báo lừa đảo hàng hóa dịp cận TếtThuê xe đi cầm, lấy 100 triệu đồng tiêu xài cá nhânĐối tượng lừa đảo hơn 1 tỷ đồng sau quá trình bỏ trốn đã bị bắt giữ

Đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam Hợp 

Đó là Nguyễn Xuân Hợp (SN 1985), trú tại số 3/1/28 đường Nguyễn Đình Xướng, phường Phú Bài (TX. Hương Thủy).

Để tạo lòng tin, Hợp luôn tỏ ra bản thân có quan hệ rộng, quen biết với nhiều thành viên trong ban tuyển dụng giáo viên vào các trường học, có khả năng xin việc làm cho nhiều người.

Bằng thủ đoạn này, từ tháng 5 đến tháng 11/2018, Nguyễn Xuân Hợp hứa hẹn xin việc làm cho nhiều nạn nhân rồi lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 900 triệu đồng.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý nghiêm Nguyễn Xuân Hợp theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay

Nhiều chiêu thức lừa đảo của các đối tượng xấu đã được lực lượng chức năng cảnh báo đến người dân. Thế nhưng, vẫn có không ít người “sập bẫy” lừa đảo vì nhiều lý do khác nhau.

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay
Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

Chỉ thời gian ngắn nữa là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Lợi dụng dịp này, các đối tượng xấu đã “tung chiêu” lừa đảo mới bằng hình thức “tổ chức” đăng ký các hoạt động trại hè. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh lưu ý, các bậc phụ huynh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị lừa.

Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Return to top