ClockThứ Năm, 13/09/2018 10:45

Khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ án giết người ở quán nhậu đường Lê Quý Đôn

TTH.VN - Sáng 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng trong vụ án giết người xảy ra tại đường Lê Qúy Đôn vào rạng sáng 14/7 vừa qua.

Thực nghiệm hiện trường vụ “Đang nhậu, một thanh niên bị đâm tử vong” ở đường Lê Quý ĐônKhen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnhBắt nhóm nghi can truy sát một thanh niên tử vong tại quán nhậuXin đừng tắt đèn đường sớm

Phòng Cảnh sát hình sự và các lực lượng chức năng tiến hành các thủ tục cận thiết, khởi tố bắt giữ các đối tượng 

Đó là các đối tượng: Nguyễn Duy Hoàng (SN 2002), Lê Trung Phước (SN 1998) - cùng trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) và Trần Nguyễn Anh Quân (SN 2002), trú tại đường Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế.

Để bắt thêm các đối tượng, trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các lực lượng chức năng đã thực nghiệm hiện trường để làm rõ thêm vụ việc.

Như vậy đến nay, ngoài 3 đối tượng trên, trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã khởi tố 2 đối tượng là Trần Văn Vũ (SN 2002); Nguyễn Văn Vệ (SN 1999) (cùng trú tại phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thủy). 

Thêm 3 đối tượng bị khởi tố liên quan đến vụ án 

Thừa Thiên Huế Online đã thông tin, khoảng 4 giờ sáng 14/7, Lê Khắc Nhàn (23 tuổi), trú phường An Tây (TP. Huế) cùng  nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay trên đường Lê Qúy Đôn, phường Phú Hội (TP. Huế) thì bị nhóm thanh thanh niên khoảng 8 người ngồi ở bàn bên cạnh đánh.

Bị đánh hội đồng, Nhàn cùng với Lê Quang Kiên (23 tuổi), quê ở Vĩnh Linh, (Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm Thể thao tỉnh. Tại đây, Nhàn và Kiên bị nhóm thanh niên đâm nhiều nhát dao rồi bỏ đi.

Sau khi bị bắt và qua đầu tranh, 2 đối tượng Trần Văn Vũ và Nguyễn Văn Vệ khai nhận: Khoảng 0 giờ đến 4 giờ sáng 14/7, Vệ và Vũ cùng một số đối tượng khác đến nhậu tại quán nướng D, đường Lê Quý Đôn (TP. Huế).

Trong lúc đang nhậu, nhóm của Vũ và Vệ cho rằng, có một số người bàn bên cạnh (gồm 4 nam, 3 nữ) có hành vi “nhìn đểu” mình nên Vệ, Vũ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh đối phương.

Hậu quả, làm anh Lê Khắc Nhàn (SN 1993), trú tại phường Thuỷ Biều (TP. Huế) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Lê Quang Kiên (SN 1995), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế) bị thương nặng.

Tuy đã bắt, khởi tố thêm 3 đối tượng, nhưng hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ; sớm đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top