ClockThứ Tư, 13/01/2021 16:29

Khởi tố thêm tội danh 4 đối tượng đánh ghen, tung clip lên mạng

TTH.VN - Chiều 13/1, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để tiếp tục khởi tố các bị can về hành vi “cố ý gây thương tích” liên quan đến vụ đánh ghen một phụ nữ xảy ra trên địa bàn trước đó.

17 năm 6 tháng tù dành cho kẻ giết người do ghen tuôngHậu quả đáng tiếc“Giúp” người trái pháp luật là hại mìnhKhông chỉ là chuyện ba người

4 đối tượng này sẽ bị khởi tố thêm tội danh

Việc xem xét khởi tố dựa vào kết quả trưng cầu giám định pháp y của cơ quan chức năng về thương tật cơ thể của nạn nhân với tỷ lệ chung lên đến 29%.

Trước đó, ngày 16/11/2020, tại xã Hải Dương (TX. Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991 - cùng trú tại xã Hải Dương) với một người phụ nữ được cho có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Khi 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm và lợi dụng lúc đêm tối, vắng người nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TX. Hương Trà đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng: Trâm, Bé, Trang và Công về hành vi “làm nhục người khác”.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính
Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng

Chiều 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với L.N.V, sinh năm 1982, trú tại 29 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để điều tra về tội trộm cắp theo khoản 2, điều 173 Bộ Luật hình sự. Quyết định, lệnh đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Khởi tố đối tượng trộm cắp xe múc trị giá 450 triệu đồng
Khởi tố đối tượng môi giới mại dâm

Sáng 20/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã hoàn thành các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đặng Văn Sơn (SN 1972), trú tại tổ 16A, khu vực 5, phường Trường An (TP. Huế) về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố đối tượng môi giới mại dâm

TIN MỚI

Return to top