Thể thao trong nước

Khởi tranh giải bóng chuyền viên chức, người lao động Đại học Huế

ClockThứ Năm, 10/11/2022 20:13
TTH.VN - Chiều tối 10/11, tại nhà thi đấu khoa Giáo dục Thể chất - Đại học (ĐH) Huế, giải bóng chuyền viên chức, người lao động ĐH Huế lần thứ X - năm 2022 chính thức khởi tranh.

Khởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế

Đại diện lãnh đạo ĐH Huế tặng hoa cho các đơn vị tham gia giải

Giải thu hút 9 đội bóng chuyền nam và 5 đội bóng chuyền nữ đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ĐH Huế tham gia.

Ở nội dung nam, các đội được chia thành 2 bảng (một bảng 5 đội, một bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn, chọn mỗi bảng hai đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Ở nội dung nữ, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm.

Một trận đấu (giữa Trường ĐH Nông Lâm - Trường ĐH Luật) diễn ra sau lễ khai mạc giải

Giải bóng chuyền viên chức, người lao động ĐH Huế là hoạt động thể thao truyền thống. Giải tổ chức nhằm khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các các đơn vị. Hoạt động này góp phần tích cực vào việc phát triển con người toàn diện, là cơ hội để các viên chức, người lao động ĐH Huế có dịp gặp gỡ giao l­ưu, trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Theo ban tổ chức, để chuẩn bị cho giải, thời gian qua các công đoàn cơ sở đã thành lập các đội bóng chuyền và tiến hành tập luyện sôi nổi, hứa hẹn sẽ đem lại cho giải nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn.

Giải dự kiến bế mạc vào ngày 17/11.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
Return to top