Thể thao trong nước

Khởi tranh giải bóng đá Thanh niên Thừa Thiên Huế lần I –2016

ClockThứ Bảy, 05/03/2016 15:09
TTH.VN - Sáng 5/3, tại sân cỏ nhân tạo An Cựu City khởi tranh giải bóng đá Thanh niên Thừa Thiên Huế tranh cúp Huda lần I –2016. Đến dự có anh Nguyễn Đắc Vinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương và ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Anh Nguyễn Đắc Vinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Quy tụ 20 câu lạc bộ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, tại giải, các đội chia làm 5 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi bảng chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng tứ kết.

Theo BTC, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm; đồng thời tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, bổ sung lực lượng cho đội tuyển bóng đá tỉnh nhà.

Giải kết thúc vào 20/3 tới.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ ngày “hóa rồng”

Biết dựa vào nội lực và đặt niềm tin vào lớp trẻ, bóng đá Huế đang có hy vọng “cá chép hóa rồng” và tạo được đột phá trong tương lai.

Chờ ngày “hóa rồng”
Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có cơ hội thể hiện mình khi lần đầu tiên chính thức được góp mặt tại Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 lần thứ 5. Hy vọng, sẽ có được bất ngờ đến từ các cầu thủ nhí Cố đô.

Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
Ấn tượng “lò” đào tạo bóng đá Huế

Cho dù còn khiêm tốn nhưng bóng đá Thừa Thiên Huế vẫn góp mặt đầy đủ ở các giải trẻ. Cũng đã xuất hiện nhiều tài năng trẻ từ “lò” đào tạo bóng đá Huế.

Ấn tượng “lò” đào tạo bóng đá Huế
Return to top