Thể thao trong nước

Khởi tranh giải bóng đá truyền thống Trường đại học Ngoại ngữ

ClockChủ Nhật, 05/05/2019 10:16
TTH.VN - Sáng 5/5, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ VII - năm 2019.

Trường ĐH Ngoại ngữ vô địch giải bóng đá cán bộ, viên chức, lao động ĐH HuếTranh tài hùng biện tiếng NhậtTrường ĐH Ngoại ngữ tổ chức đêm nhạc chào xuân

Tình huống tranh chấp bóng của cầu thủ hai đội bóng đá nam trong trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Giải quy tụ 7 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ đến từ các đơn vị khoa chuyên môn trong nhà trường. Ở mỗi nội dung nam - nữ, các đội được chia làm hai bảng (nội dung nam gồm một bảng 3 đội, một bảng 4 đội; nội dung nữ mỗi bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn, chọn mỗi bảng của mỗi nội dung 2 đội vào thi đấu bán kết. Các trận đấu đều diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Trường ĐH Luật.

Pha tấn công của cầu thủ đội bóng nữ khoa tiếng Pháp trước đội bóng khoa tiếng Nga

Theo ban tổ chức, đây là một trong những hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường. Trước khi giải diễn ra, các đội đã có quá trình tập luyện khá kỹ nhằm mang đến chất lượng chuyên môn cho giải.

Các trận chung kết (hai nội dung nam, nữ) và lễ bế mạc giải dự kiến diễn ra vào ngày 19/5.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Return to top