Thể thao

Khởi tranh giải cờ vua Thiếu nhi tỉnh lần III

ClockThứ Sáu, 12/06/2020 10:49
TTH.VN - Giải cờ vua Thiếu nhi tỉnh lần III-2020 vừa được Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Phú Vang tổ chức sáng 12/6 tại Trung tâm Văn hóa xã Phú Thượng (Phú Vang).

Kỳ thủ Huế giành 21 HCV tại giải cờ vua – cờ tướng các nhóm tuổi miền Trung mở rộng


Tranh tài ngay sau lễ khai mạc

Thu hút gần 100 VĐV là học sinh trung học cơ sở, tại giải, các kỳ thủ tranh tài nội dung cá nhân nam – nữ theo hệ Thụy Sỹ với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Theo BTC, giải đấu là sân chơi giúp học sinh rèn luyện khả năng tư duy, bản lĩnh qua những nước cờ trí tuệ, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện cờ vua trong giới học đường toàn tỉnh nói chung, Phú Vang nói riêng. Đồng thời cũng là dịp đánh giá phong trào để từ đó có những kế hoạch bồi dưỡng tài năng, tiến đến đóng góp cho tuyển cờ vua tỉnh những VĐV xuất sắc trong tương lai.

Giải kết thúc chiều cùng ngày.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Return to top